Trao Yêu Thương Đến Phái Đẹp Việt Cùng Kia Morning | Kia Viet Nam

Trao Yêu Thương Đến Phái Đẹp Việt Cùng Kia Morning

07/03/2020

Trao Yêu Thương Đến Phái Đẹp Việt Cùng Kia Morning

06/03/2020

Từ 5-31/3, các khách hàng nữ khi mua xe Kia Morning sẽ nhận được bộ quà tặng Kia Morning Style, các dòng xe còn lại sẽ nhận được bộ quà tặng Kia Style. Đây là những món quà tri ân đặc biệt đến từ Kia Việt Nam dành tặng đến phái đẹp đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

BÀI MORNING-01-20200306-16034410

Với 80.000 thành viên đông đảo trong đại gia đình Morning, có thể nói hiếm có mẫu xe nào lại dành được nhiều tình cảm và ưu ái đến vậy từ khách hàng Việt, đặc biệt là phái đẹp. Có lẽ do ngày càng nhiều bóng hồng muốn khẳng định mình đằng sau tay lái. Họ không chỉ bản lĩnh và thành công trong công việc, mà còn cần thêm một người bạn đồng hành thời trang như Kia Morning để đồng điệu trong nhịp sống hàng ngày khi đi làm, đi chơi.

Sở hữu thiết kế trẻ trung và thời trang với giá bán tốt nhất phân khúc A- Hatchback chỉ từ 299 -393 triệu đồng, Kia Morning đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ lần đầu mua xe, yêu thích kiểu dáng xe nhỏ gọn để thuận tiện di chuyển. Bên cạnh đó, với chiến lược đa dạng hóa phiên bản, Kia Morning mang đến cho phái đẹp 3 lựa chọn số tự động: Morning AT, Morning AT Deluxe, Morning AT Luxury với thiết kế nội thất tiện nghi, rộng rãi, tay lái tích hợp âm thanh và ghế da 2 màu thời trang với đường may tinh tế, tỉ mỉ.

BÀI MORNING-03-20200306-16032862

Đặc biệt, hiện tại Kia Morning sở hữu dãy màu sắc đa dạng với 8 màu sắc để phái đẹp lựa chọn trong đó có nhiều gam màu dẫn đầu xu hướng trong năm 2020 như đỏ runway red, xanh gravity blue hay những sắc màu cá tính, khác biệt như xanh horizon blue, cam pop orange thuận tiện cho chị em mix&match những bộ cánh sành điệu, thời thượng khi dạo phố cuối tuần.

Ngoài ra, để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sở hữu xe của khách hàng, các mẫu xe của Kia, trong đó có Kia Morning luôn có sẵn giao ngay với dịch vụ sau bán hàng thuận tiện theo tiêu chuẩn Kia toàn cầu tại hệ thống 75 showroom/ đại lý rộng khắp trên toàn quốc.

Chị Bạch Ngân (TP.Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với người bạn Kia Morning đang sử dụng, giá bán hợp lý trong khoảng 300 triệu mà có thiết kế trẻ trung, trang bị số tự động dễ thao tác, nội thất tiện nghi, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm”.

Chị Tuệ Anh (Đà Nẵng) cho biết: “Sau hơn 2 năm bên nhau, tôi và Morning đã trải qua rất nhiều kỉ niệm chúng tôi cùng rong ruổi trên nhiều chặng đường, cùng nhóm bạn dạo phố, mua sắm hay cà phê cuối tuần. Mỗi ngày mới cùng Morning, cuộc sống của tôi thật nhiều sắc màu tươi mới”.

BÀI MORNING-02-20200306-16034951

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Trao yêu thương – Nhận nụ cười” của Thaco dành tặng các khách hàng nữ trong suốt tháng 3. Chương trình được triển khai trên khắp cả nước, tại tất cả các showroom của các dòng xe do Thaco sản xuất và phân phối tại Việt Nam.