Kia Vietnam | Kia Viet Nam

Kia tin rằng 

đam mê khám phá

là động lực tạo nên nguồn cảm hứng bất tận.

Đó là lí do để Kia mang đến

những không gian di chuyển truyền cảm

hứng và tối ưu thời gian – Nguồn tài nguyên

quý giá nhất của khách hàng

trong từng hành trình đồng hành cùng nhau.

Kia tin rằng 

đam mê khám phá

là động lực tạo nên nguồn cảm hứng bất tận.

Đó là lí do để Kia mang đến

những không gian di chuyển truyền cảm

hứng và tối ưu thời gian – Nguồn tài nguyên

quý giá nhất của khách hàng

trong từng hành trình đồng hành cùng nhau.

OPPOSITE UNITED

Lấy cảm hứng từ thực tại nhiều thay đổi, Triết lý mới Opposite United 

là nền tảng cho tất cả những sáng tạo và là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Kia.

Thông qua việc gắn kết những mặt đối lập, Kia kiến tạo nên tổng thể hoàn hảo, từ đó truyền cảm hứng 

về việc bước ra khỏi vùng an toàn và khai mở những góc nhìn hoàn toàn mới.

DISCOVER
DISCOVER
DISCOVER
DISCOVER
DISCOVER

BOLD FOR NATURE

Cảm hứng từ thiên nhiên Tự nhiên và nét nhân tạo cùng tồn tại

JOY FOR REASON

Không gian và sản phẩm mang đến hứng khởi và niềm vui

Lay động mọi cảm xúc và giác quan

POWER
TO PROGRESS

Tiến lên. Nâng tầm. Kiến tạo.

TECHNOLOGY
FOR LIFE

Sản phẩm lay động cảm xúc 

Gia tăng kết nối thông qua những trải nghiệm cùng nhau

TENSION
FOR SERENITY

Cân bằng giữa các mặt đối lập

Thành phần tương phản tạo sự hài hòa tổng thể

THẾ HỆ SẢN PHẨM MỚI

Không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển, Kia là người bạn đồng hành trọn đời của khách hàng, mang đến không gian tiện nghi, thoải mái và gia tăng sự kết nối qua những hành trình cùng nhau.

Khác biệt

(Bold)

Nguyên bản

(Original)

Độc đáo

(Inventive)

SHOWROOM
NHẬN DIỆN MỚI

Tổng quan
Không gian
Thiết kế
Showroom tại Việt Nam

Hệ thống nhận diện thương hiệu – Showroom Kia mong muốn mang đến không gian truyền cảm hứng và phá vỡ định kiến của khách hàng về “showroom xe hơi điển hình”.

Tone màu gỗ chủ đạo giúp tăng cảm giác ấm cúng, thoải mái.

Hệ thống chiếu sáng dựa trên triết lý nét vẽ thẳng kết hợp Minimalism, thể hiện tính tối giản, tinh tế.

Không gian thiết kế dựa trên hành trình khách hàng khi vào showroom.

Sử dụng Hệ màu thương hiệu, không gian phân tách bằng màu Đỏ Live Red đặc trưng.

Showroom Kia tại Việt Nam là một trong những hệ thống showroom đầu tiên tại Đông Nam Á áp dụng nhận diện hoàn toàn mới.