Kia Kỷ Niệm 20 Năm Hợp Tác Và Giới Thiệu Nhận Diện Thương Hiệu Mới Tại Australian Open 2021 | Kia Viet Nam

Kia Kỷ Niệm 20 Năm Hợp Tác Và Giới Thiệu Nhận Diện Thương Hiệu Mới Tại Australian Open 2021

18/02/2021

Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của 2 huyền thoại trong làng quần vợt thế giới là Dylan Alcott và Nick Kyrgios với logo nhận diện thương hiệu mới, KIA đã bàn giao cho ban tổ chức đội xe với 130 mẫu xe chuyên dụng được sử dụng làm phương tiện di chuyển, đảm bảo an toàn cho các tay vợt tham gia cũng như quan chức, truyền thông hay khách VIP trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

 

Kia_Australian-Open_1-1536x1166-1

 

Điểm đặc biệt trong đội hình 130 xe KIA năm nay có sự góp mặt của Kia Sorento (All New), đây là mẫu xe mới được KIA giới thiệu trên toàn cầu và góp phần đem về cho thương hiệu nhiều giải thưởng danh giá.

 

Kể từ năm 2002 đến nay, hơn 20 năm thương hiệu KIA đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các vận động viên và góp phần thúc đẩy sự phát triển của làng quần vợt khi duy trì vai trò nhà tài trợ chính cho sự kiện thể thao lớn nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, đội xe của KIA đã chạy hàng chục ngàn hành trình vận chuyển với hơn 6 triệu km trong suốt nhiều giải đấu. Những dấu ấn mà không phải một thương hiệu ô tô nào cũng có thể làm được.

KIA_Make Your Move_Influencer 02_2000x3290_@25�

Giám đốc điều hành Kia Úc, ông James Cho cho biết: “Cột mốc 20 năm đồng hành đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững, đại diện cho những giá trị cốt lõi giữa KIA và Australian Open. Sự phát triển và thay đổi của KIA và Australian Open suốt 2 thập kỷ qua thật là phi thường. Hiện tại, thương hiệu KIA cũng đang bước vào một giai đoạn phát triển mới và chúng tôi vô cùng mong đợi về những điều sắp tới…”

 

Giám đốc Australian Open, Craig Tiley chia sẻ thêm rằng Grand Slam cũng rất tự hào về mối quan hệ hợp tác lâu dài với KIA.

 

“Kia đã giúp thúc đẩy thành công của Australian Open trong 20 năm qua, và chúng tôi rất trân trọng vì cam kết bền vững của họ đối với giải đấu. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác với KIA trong các mùa giải sau”. Tiley nói.

 

Cũng trong dịp này, để đánh dấu cột mốc 20 năm hợp tác với Australian Open, Kia Motors đã chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới trong khuôn khổ giải đấu. Sự kiện ra mắt logo mới đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và chiến lược phát triển của thương hiệu trong tương lai. Logo mới ấn tượng với Slogan “Movement that Insprises - Chuyển động truyền cảm hứng” đại diện cho sự đổi mới của KIA với tham vọng vươn lên vị trí dẫn đầu trong nền công nghiệp ô tô toàn cầu.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, thay vì tổ sức những sự kiện trưng bày và giới thiệu xe như các năm trước, KIA đã nhấn mạnh sự hiện diện của mình với nhân diện mới tại công viên Melbourne bằng màn hình LED rộng 12 mét x cao 2,6 mét hiển thị các dòng xe EV mới của KIA lần đầu tiên được giới thiệu tại Úc. Người hâm mộ đã được thưởng thức một màn trình diễn mãn nhãn và choáng ngợp trước những hình ảnh3D vô hình sống động đại diện cho slogan mới “ Movement that Insprises - Chuyển động truyền cảm hứng”. Cùng với hình ảnh động ấn tượng của Rafael Nadal, các dòng xe mới của KIA và hình ảnh hành trình khám phá nguồn sáng tạo lay động cảm quan đại diện cho định hướng thương hiệu mới, KIA đã đem đến một bữa tiệc hình ảnh khác biệt và duy nhất.