KIA TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG UEFA EUROPA LEAGUE 2021 VỚI VAI TRÒ ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC | Kia Viet Nam

KIA TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG UEFA EUROPA LEAGUE 2021 VỚI VAI TRÒ ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC

28/02/2021

UEFA Europa League là một trong những giải bóng đá chuyên nghiệp lớn nhất thế giới, quy tụ nhiều CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có các CLB lừng danh như MU, Arsenal, Totenham, AC Milan, AS Roma… và thu hút gần 1 tỷ khán giả truyền hình trên toàn cầu trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Với vai trò nhà tài trợ chính thức, Kia Motors là đối tác chính thức cung cấp xe làm phương tiện di chuyển cho Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tại giải bóng đá UEFA Europa League năm 2019, 2020 và 2021.

Vừa qua, giải thi đấu UEFA Europa League 2021 đã chính thức khởi động và KIA rất vinh dự khi tiếp tục đồng hành cùng UEFA để tạo nên một sân chơi thể thao hấp dẫn, sôi nổi, có ý nghĩa, gắn kết cộng đồng người hâm mộ ở châu Âu và trên toàn thế giới.

 

A12

 

Đối với UEFA Europa League, KIA sẽ cung cấp đội xe gồm 90 chiếc, được sử dụng làm phương tiện hỗ trợ di chuyển cho trọng tài, quan chức, đại biểu và khách VIP, đồng thời phục vụ cho các hoạt động của trận chung kết giải đấu.

Bên cạnh phương tiện di chuyển, KIA và UEFA đã thực hiện “Trophy Tour” đầu tiên của UEFA Europa League. Sự kiện này sẽ mang đến cho người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới cơ hội chiêm ngưỡng một trong những chiếc cúp vàng danh giá nhất hành tinh và gặp gỡ những huyền thoại của giải đấu.

Ngoài ra, Kia còn hỗ trợ khán giả tham gia trò chơi trực tuyến của UEFA, UEL Daily Fantasy… Những người hâm mộ tham gia cuộc thi UEL Daily Fantasy có thành tích cao sẽ được ghi tên trên bảng xếp hạng, và giành được các giải thưởng độc quyền theo chủ đề bóng đá.

Từ lâu, KIA đã có lịch sử là nhà tài trợ chính thức cho các sự kiện thể thao lớn trong khu vực và toàn cầu, bao gồm FIFA World Cup, UEFA European Championship và Copa America. Bên cạnh đó, KIA cũng là nhà tài trợ chính cho giải vô địch quần vợt Úc Mở rộng hàng năm kể từ năm 2002, và tài trợ cho các vận động viên điền kinh và các bộ môn thể thao khác tại nhiều thị trường trên thế giới.