Đón Giáng Sinh Và Năm Mới Cùng Kia: Nhận Ngay Ưu Đãi Lớn Nhất Trong Năm | Kia Viet Nam

Đón Giáng Sinh Và Năm Mới Cùng Kia: Nhận Ngay Ưu Đãi Lớn Nhất Trong Năm

13/12/2019

2019 là một năm đầy thách thức đối với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, tuy vậy Kia Việt Nam vẫn giữ vững nhịp tăng trưởng, nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và nhiều hơn nữa những lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt, mẫu xe mới ra mắt trong tháng 9 vừa qua, Kia Soluto đã nhanh chóng lọt Top 10 xe bán chạy nhất những tháng cuối năm 2019. Nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất trong dịp Giáng Sinh và Năm Mới, Kia dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng sở hữu xe trong tháng 12 với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng áp dụng tùy từng phiên bản.

cover-20191212-14125551

 

Rước Kia Sedona về nhà đón Tết với ưu đãi lên đến 50 triệu đồng

Với mong muốn hỗ trợ tối ưu cho hành trình du lịch cùng gia đình của khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm, Kia Việt Nam dành tặng gói ưu đãi đặc biệt cho khách hàng kí hợp đồng mua xe trong tháng 12 bao gồm: ưu đãi giá, camera hành trình, bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện tiện ích với tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng áp dụng tùy từng phiên bản.

Là sản phẩm thống trị phân khúc xe 7 chỗ cao cấp cỡ lớn với doanh số bán ra hơn 8.500 xe, trung bình gần 300 xe mỗi tháng, Kia Sedona là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi sự ấn tượng về ngoại thất sang trọng cùng nội thất tiện nghi hàng đầu phân khúc.

Ưu đãi lên đến 26 triệu đồng cho khách hàng mua Kia Cerato

Với ngoại hình đậm chất thể thao theo phong cách thiết kế Fastback đi cùng hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, Kia Cerato hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất của Kia được nhiều khách hàng ưu ái tin chọn.

Trong tháng 12, khách hàng khi kí hợp đồng mua Kia Cerato sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt nhất trong năm gồm: gói quà tặng phụ kiện cao cấp chính hãng kèm ưu đãi giá bán tùy từng phiên bản, tổng trị giá gói lên đến 26 triệu đồng.

 Sở hữu ngay cô nàng Morning thời trang với gói ưu đãi 22 triệu đồng

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội tốt nhất để sở hữu xe phân khúc A trong mùa lễ hội cuối năm, Kia Việt Nam dành tặng gói ưu đãi trị giá 22 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá, phụ kiện tiện ích, gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 2 năm /20.000km và thẻ mua hàng trị giá 2 triệu đồng. Với 8 màu sắc lựa chọn và 3 phiên bản AT,  Kia Morning đang là mẫu xe sở hữu nhiều màu sắc và đa dạng phiên bản số tự động nhất phân khúc.

Tặng ngay ưu đãi tiền mặt trị giá 10 triệu đồng khi mua Kia Soluto

Thành công lọt Top 10 xe bán chạy nhất những tháng cuối năm 2019 với doanh số hơn 1000 xe trong tháng 11, Kia Soluto là mẫu xe hoàn toàn mới được Kia Việt Nam lựa chọn phát triển đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng lần đầu mua xe với thiết kế trẻ trung, năng động, nội thất rộng rãi tiện nghi cùng tính năng kết nối công nghệ và mức giá cạnh tranh chỉ từ 399 triệu đồng. Trong tháng 12, khách hàng khi kí hợp đồng mua bất kì phiên bản nào của Soluto sẽ được tặng ngay ưu đãi tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các dòng xe khác như Rondo, Optima, Sorento, Quoris cũng sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá từ 10 – 50 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giảm giá, phụ kiện cao cấp chính hãng. Chương trình áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

Bảng giá xe Kia tháng 12/2019:

bang-gia-20191212-14121897